Xe chuyên dụng

XE CỨU HỘ GIAO THÔNG GẮN CẨU

  • Dài x Rộng x Cao 6000x1880x2780 mm
  • Chiều dài đầu xe 1015 mm
  • Chiều dài đuôi xe 1625mm
  • Chiều rộng cabin 1880 mm
  • Chiều rộng thùng hàng 1870 mm

Tổng công ty CONECO – Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, tận tụy có trình độ, được đào tạo chuyên nghiệp, cùng với phương châm kinh doanh: Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả – Bền vững. Chúng tôi cam kết rằng với những sản phẩm do Tổng công ty CONECO cung cấp sẽ đáp ứng được rất nhiều kỳ vọng của Quý Khách hàng kể cả về mẫu mã, chủng loại, chất lượng và giá thành. Nhà máy ô tô An Thái Coneco chuyên sản xuất, phân phối chính thức các loại xe tải, xe ben, xe chuyên dụng thương hiệu, HYUNDAI,HINO , IZUZU

– Kích thước : Dài x Rộng x Cao 6000x1880x2780 mm

– Chiều dài đầu xe 1015 mm

– Chiều dài đuôi xe 1625mm

– Chiều rộng cabin 1880 mm

– Chiều rộng thùng hàng 1870 mm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại phương tiện

Ô tô kéo xe

Nhãn hiệu, số loại

NKR77LLPACJAY/CONECO-KX

KÍCH THƯỚC (mm)

Kích thước :  Dài x Rộng x Cao

6000x1880x2780

Chiều dài đầu xe

1015

Chiều dài đuôi xe

1625

Chiều rộng cabin

1880

Chiều rộng thùng hàng

1870

THÔNG SỐ VỀ KHỐI LƯỢNG (kg)

Khối lượng bản thân

4120

Khối lượng hàng chuyên chở  cho phép tham gia giao thông

1300

Số người cho phép chở kể cả người lái

2 (130kg)

Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông

5550

Khối lượng kéo theo cho phép

4100

TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG

Tốc độ cực đại của xe

76,7Km/h

Độ dốc lớn nhất của xe vượt được

23,7%

ĐỘNG CƠ

 

Tên nhà sản xuất, kiểu động cơ

4KH1-TC

Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh. Cách bố trí xi lanh, phương thức làm mát.

Diesel, 4 kỳ, tăng áp,4 xi lanh, bố trí thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng.

Dung tích xi lanh cm3

2999

PHẦN CHUYÊN DÙNG

Xi lanh nâng hạ cần nâng

Đường kính 110, hành trình 365 mm

Xi lanh vươn cần 1

Đường kính piston 50, hành trình 320 mm

Xi lanh vươn cần 2

Đường kính piston phi 60, hành trình 595 mm

Xy lanh trượt hệ cần

Đường kính piston phi 60, hành trình 600mm

CÀNG NÂNG

Càng nâng được bố trí đằng sau xe, càng nâng sử dụng để nâng bánh xe và kéo xe trên đường thông qua hệ cần có cơ cấu đỡ, chằng bánh xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống , vương và thu cần nhờ các xy lanh thủy lực. Bánh xe kéo được cố định trên cơ cấu kéo nhờ cơ cấu dây cáp gồm và cơ cấu căng cáp.

HỆ PHANH KÉO

Hệ phanh kéo được bố trí phía sau xe , phía trên càng nâng, sử dụng để kéo xe hỏng thông qua các thanh ngang khi không thể dùng Càng nâng để kéo.

CẦN CẨU

  • Nhãn hiệu số loại: UNIC URV233 do Nhật Bản sản xuất
  • Sức nâng lớn nhất ở tầm với 1,7m :
  • Sức nâng ở tầm xa nhất : 530kg/6,23m
  • Tầm với lớn nhất: 6,23m
  • Chiều cao làm việc lớn nhất: 7,4m
  • Bơm thủy lực, ty ô cẩu, chân trống trước, táp gia cường sát xi kèm thaeo cần cẩu

Thiết Bị An Toàn: Van giảm áp cho mạch thủy lực, van chống lún, van kiểm tra hoạt động của xilanh, bảng ghi chỉ số nâng cần với chỉ số tải trọng, chốt an toàn móc, phanh cơ khí tự động cho tời.