CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH XE ÉP RÁC HINO – CONECO

Xe ép rác CONECO hay bất kì dòng xe chuyên dụng nào của CONECO phần bảo hành được chia là 2 thành phần theo kết cấu của xe là phần xe cơ sở và phần chuyên dùng của xe. 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHẦN XE CƠ SỞ

Khách hàng sử dụng xe CONECO chủ yếu sử dụng sản phẩm đầu xe cơ sở HINO, đây là dòng sản phẩm thiết kế phù hợp để làm xe chuyên dùng với động cơ mạnh mẽ, máy chạy êm, không ì ạch như những dòng xe khác. Chính sách bảo hành của nhà sản xuất HINO Motors Việt Nam là một thương hiệu độc quyền của Nhật Bản được thực hiện trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm tất cả các dòng xe, chính sách bảo hành mở rộng, bảo hành ở bất kì showroom dịch vụ nào của HINO, không gò bó bảo hành ở nơi mua. 

1. Thời điểm

Thởi gian bảo hành bắt đầu từ ngày đầu tiên xe được bàn giao cho người mua hay ngày đầu tiên mà xe được đưa vào sử dụng, tùy thuộc ngày nào sớm hơn. 

2. Nơi bảo hành

Tất cả các đại lý của HINO ủy quyền sẽ thực hiện công việc sửa chữa theo bảo hành của nhà sản xuất ( Phụ tùng và/hoặc nhân công) miễn phí cho chủ xe. 

3. Giới hạn bảo hành

Những nội dung bảo hành được nêu trong chế độ bảo hành:

–  Thực hiện bảo hành theo quy định của HINo, thay thế cho mọi chế độ bảo hành, đảm bảo nghĩ vụ, trách nhiệm, quyền lợi cho khách hàng

– Những trường hợp bên ngoài cần được thỏa thuận bằng văn bản có ngày tháng, được đính kèm theo sổ hay bổ sung sau đó, được kí kết bởi các bên có ủy quyền hợp pháp. 

Trong bất cứ trường hợp nào, HINo sẽ không chịu trách nhiệm cho những thiệt hại, ngẫu nhiên, hay do hậu quả phát sinh do sự cẩu thả, thiếu trách nhiệm đối với sai phạm, hoặc bất kì quy tắc hợp pháp nào khác. 

4. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành của HINO

– Tổng thành cấu kiện HINO mua sẵn: Với những sản phẩm như ắc quy, lốp v.v được bảo hành riêng biệt bởi nhà sản xuất ra chúng, nếu những cấu kiện đó khiếm khuyết, xin liên hệ tới đại lý của HINO. 

– Những hư hỏng do tai nạn, thao tác sai hay cải tạo phương tiện: Chế độ bảo hàng không thực hiện cho những hư hỏng, sự cố mòn, rách trước thời hạn, gay ra bởi hay do một phần ảnh hưởng, một cách trực tiếp hay gián tiếp bởi tai nạn hay va quệt, vận hành sai như chở quá tải, thay thế các chi tiết hay cải tạo xe không theo tiêu chuẩn của HINO,

– Hư hỏng do điều kiện môi trường ví dụ như các chất bẩn trog không khí, chất muối trên mặt đường, bão, sét hay bất kì yếu tố nào ngoài tầm kiểm soát của HINO. 

 Đối tượng ngoài phạm vi bảo hành

1. Những điều kiện tiếng ồn, độ rung bình thường

2. Những chi tiết được bảo hành cần thay thế tại các chu kì kiểm tra hay bảo dưỡng, điều chỉnh vì các lí do khác ngoài sự hư hỏng. 

3. Hiện tượng ăn mòn do những nguyên nhân: 

*Tai nạn, phá hỏng, sử dụng cẩu thả, sự cải tạo không được chấp thuận. 

* Rỗ mòn do cát, sỏi,  bụi, muối, mưa đá…

* Nội dung không quy định trong chế độ bảo hành. 

* Bất kì xe nào mà đồng hồ đo quãng đường bị cắt liên kết hay cây số xe chạy bị điều chỉnh, thay đổi khiến không thể xác định được thực tế sử dụng của động cơ và phương tieenk.

4. Dùng sai hay quá mức, điều chỉnh sai, cải tạo, thay thế va đập, cắt liên kết, bảo dưỡng sai hay không đầy đủ hay do sử dụng những loại thiên nhiên không được khuyến cáo cho động cơ. 

5. Sử dụng các chi tiết, phụ tùng không chính hiệu HINo là được được bảo hành

6. Kính xe vận hành quá 30 ngày kể từ ngày đăng kí bảo hành hoặc quá 300 km, tùy điều kiện nào đến trước thì kính đó sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành. 

7. Đài radio của xe có thời gian vận hành quá 180 ngày kể từ ngày đăng ký bảo hành, thì đài radio đó sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành. 

8.  Bóng đèn, vỏ đèn, gioăng, chi tiết chặn dầu, cầu chì, lọc gió, lọc dầu, lọc nhiên liệu, má phanh, lá côn, các chi tiết cao su như dây cu roa là các chi tiết hao mòn không nằm trong phạm vi bảo hành. 

BẢO HÀNH PHẦN CHUYÊN DÙNG

Đối với dòng sản phẩm xe ép rác bảo hành được chia làm 2 phần là phần đuôi và phần thùng

– Phần đuôi của xe ép rác được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao nhận xe.

– Phần đuôi của xe ép rác được bảo hành 24 tháng kể từ ngày giao nhận xe. 

Hệ thống bơm bảo hành 1 năm, được đổi mới 1 đổi 1 khi xảy ra sự cố trong vòng 6 tháng đầu. 

Với những thành phần không thuộc sản xuất của CONECO như xi lanh, v.v sẽ được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất. 

TRÁCH  NHIỆM CỦA CHỦ XE

1. Bảo dưỡng

Khách hàng cần tuân theo đúng hướng dẫn vận hành, quy trình bảo dưỡng, bảo hành như được mô tẩ. 

2. Dịch vụ bảo hành

 Để nhận được dịch vụ bảo hành, Quý khách có trách nhiệm đưa xe đến trạm dưỡng của HINO gần nhất, thuộc phần chuyên dùng quý khách cần mang  đến nhà máy CONECO để sửa chữa.

3. Biên bản bảo dưỡng

Quý khách có trách nhiệm theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện và xác nhận của Trạm bảo dưỡng, hay nhà máy CONECO. 

Các bài viết khác